บริษัท เอ็นริช ฟ็อกเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ศูนย์รวมเครื่องกำจัดไรฝุ่น เครื่องกำจัดแมลง เครื่องกำจัดเชื้อโรค น้ำยาฆ่าเชื้อโรค อันดับ 1 ในประเทศไทย

ENRICHFOGGERTHAILAND

ทำไม เครื่องดูดฝุ่น SIRENA จึงเป็นสิ่งสำคัญการทำความสะอาด

คุณภาพอากาศในบ้านของคุณจะส่งผลต่อคุณและแขกของคุณในแบบที่คุณอาจไม่รู้ด้วยซ้ำ แน่นอนว่าการแพ้ กลิ่น และเชื้อราจะทำให้คนบางคนตระหนักถึงคุณภาพอากาศเป็นอย่างมาก แต่เจ้าของบ้านทุกคนควรทุ่มเทให้กับการทำความสะอาดพื้นผิวด้วย เครื่องดูดฝุ่น SIRENA เป็นประจำ เพื่อให้การหายใจง่ายขึ้นสำหรับตนเอง แขก และสัตว์เลี้ยงของพวกเขา

ไม่ว่าคุณจะมีนโยบายห้ามสวมรองเท้า หรือมีเด็กและสัตว์เลี้ยงที่วิ่งเล่นบนพื้นแข็ง พรมและเฟอร์นิเจอร์ ความสม่ำเสมอคือกุญแจสำคัญ หากคุณต้องการให้บ้านของคุณสะอาดและสะดวกสบายสำหรับทุกคน! ต่อไปนี้คือเหตุผลทางวิทยาศาสตร์และทางจิตวิทยาบางประการที่ว่าทำไมการทำความสะอาดบ้านด้วยเครื่องดูดฝุ่นเป็นประจำจึงเป็นสิ่งสำคัญ

การทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ ยังช่วยให้สุขภาพดีขึ้น

การทำความสะอาดบ้านไม่ใช่แค่รูปลักษณ์และความสวยงามเท่านั้น มีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างมากจากการรักษาพื้นที่ของคุณให้สะอาด การวิจัยแสดงให้เห็นว่า “มนุษย์สูญเสียอนุภาคผิวหนังประมาณ 1,000,000 ทุก 24 ชั่วโมง ขน 50 ถึง 100 เส้นหายไปจากศีรษะมนุษย์โดยเฉลี่ยทุกวัน และสารก่อภูมิแพ้ที่เกาะขนสุนัขและแมวสามารถคงความแข็งแรงไว้ได้นานหลายเดือน” เพียงไม่กี่สัปดาห์ของการไม่ดูดฝุ่นจะทำให้อนุภาคและจุลินทรีย์เหล่านี้สะสม เมื่อเวลาผ่านไป กลิ่น เชื้อราและเชื้อโรคที่เป็นอันตรายจะทำให้สุขภาพของคุณตกอยู่ในความเสี่ยง

หลีกเลี่ยงการไอ จาม หายใจมีเสียงหวีด คัดจมูก ที่มาจากการแพ้และเชื้อรา และปกป้องผู้ป่วยโรคหอบหืดและโรคภูมิแพ้จากผลกระทบด้านลบต่อสุขภาพ

จิตวิทยาหลังทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ

เช่นเดียวกับงานบ้าน การดูดฝุ่นไม่จำเป็นต้องสนุกเสมอไป เสียงดังและน่าเบื่อ และคุณต้องเคลื่อนที่ไปรอบๆ บ้านของคุณในแบบที่ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นงานกรีฑา แต่เมื่อคุณเอาชนะความน่ากลัวของการดูดฝุ่น ประโยชน์ที่คุณสัมผัสได้ทุกวันจะทำให้จิตใจของคุณผ่อนคลาย การหายใจมีความสำคัญต่อสุขภาพจิตและสุขภาพกาย เนื่องจากสมองและร่างกายของคุณจะตอบสนองอย่างรุนแรงหากไม่ได้รับออกซิเจนเพียงพอ ความวิตกกังวลและความทุกข์อาจเกิดขึ้นทันทีหรือเป็นเวลานาน หากคุณไม่รักษาพื้นที่ให้สะอาดอย่างสม่ำเสมอ

วิธีสร้างการทำความสะอาดที่สมบูรณ์แบบของคุณ

ในการทำงานอย่างถูกวิธี คุณต้องมีเครื่องมือที่เหมาะสมกับงานนั้น เครื่องดูดฝุ่นที่มีตัวกรอง HEPA และเทคโนโลยีชั้นยอดจะทำหน้าที่ส่วนใหญ่ให้กับคุณได้ ทำวิจัยของคุณสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด อย่ากลัวที่จะลงทุนในสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถจ่ายได้ ยิ่งคุณวางใจในการทำความสะอาดเครื่องดูดฝุ่นได้มากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งมีโอกาสทำตามกิจวัตรของคุณมากขึ้นเท่านั้น ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าคุณควรดูดฝุ่นพรมและพรมอย่างน้อยสัปดาห์ละสองครั้ง และบ่อยขึ้นในพื้นที่ที่มีการจราจรหนาแน่น คำแนะนำนั้นจะเพิ่มขึ้นเป็นช่วงการทำความสะอาดทุกวันหากคุณมีสัตว์เลี้ยง แม้ว่าคุณจะมองไม่เห็นจุลินทรีย์ เส้นผม และสิ่งสกปรกที่ทิ้งไว้เบื้องหลัง ตามความเป็นจริง มันจะส่งผลเสียต่อบ้านและแขกของคุณ

SIRENA เครื่องกำจัดไรฝุ่น เครื่องดูดฝุ่น เครื่องดูดไรฝุ่น

เครื่องดูดฝุ่นที่ดีที่สุดในการทำความสะอาดบ้านของคุณ เครื่องดูดไรฝุ่น Sirena

แม้ว่าคุณจะไม่มีอาการแพ้ แต่คุณก็ยังได้รับผลกระทบจากเชื้อราและละอองเกสรดอกไม้ สิ่งเหล่านี้สามารถส่งผลกระทบต่อคุณและผู้เยี่ยมชมของคุณโดยไม่คำนึงถึงภูมิคุ้มกันการแพ้ เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะนำเสนอ เครื่องดูดฝุ่น  ซึ่งเป็น เครื่องดูดฝุ่นพลังน้ำที่ขายดีที่สุดและได้รับการออกแบบอย่างเชี่ยวชาญ ซึ่งออกแบบมาเพื่อทำความสะอาดพื้นผิวบ้านทั้งหมดของคุณและขจัดสิ่งปนเปื้อนในอากาศ

Sirena ยังนำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในบ้านที่เปลี่ยนแปลงชีวิตจำนวนหนึ่ง ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราได้รับการสนับสนุนโดยคุณภาพ บริการ และการรับประกันที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับ Sirena Vacuum ที่ขายดี ที่สุด

เครื่องดูดไรฝุ่น เครื่องดูดฝุ่นครบเครื่องดูดได้ทั้งบ้าน เครื่องดูดไรฝุ่น ทำงานด้วยระบบน้ำ มีครบทุกฟังค์ชั่นฟอกอากาศบริสุทธิ์ สามารถกำจัดเชื้อโรค ไวรัส แบคทีเรีย ที่ลอยอยู่ในอากาศ และกำจัดไรฝุ่นได้ 100% อ่านต่อ คลิก

Facebook
Twitter
Pinterest
WhatsApp
Tags
omicron PM2.5 robotic vacuum cleaner sirena กำจัดกลิ่น กำจัดขนสัตว์ กำจัดไรฝุ่น กำจัดไรฝุ่นบนที่นอน กำจัดไรฝุ่นอย่างไร ดูดขนสัตว์ ดูดไรฝุ่น ทำความสะอาดขนสัตว์เลี้ยง ทำความสะอาดพรม ที่นอนมีไรฝุ่น ฝุ่น ภูมิแพ้ ยาแก้แพ้อากาศ วัคซีนโควิด วิธีกำจัดไรฝุ่น วิธีรักษาภูมิแพ้ สุขภาพ หมอภูมิแพ้ หุ่นยนต์ดูดฝุ่น เครื่องกำจัดไรฝุ่น เครื่องดูดกลิ่น เครื่องดูดขนสุนัข เครื่องดูดขนแมว เครื่องดูดฝุ่น เครื่องดูดฝุ่น sirena เครื่องดูดฝุ่นซิเรน่า เครื่องดูดฝุ่นระบบน้ำ เครื่องดูดไรฝุ่น เครื่องทำความสะอาด เครื่องทำความสะอาดเทคโนโลยีล่าสุด ดักจับสิ่งสกปรกด้วยน้ำ กำจัดไรฝุ่น ที่แฝงตัวอยู่ตามที่ต่างๆในบ้านของคุณได้อย่างหมดจด เครื่องฟอกอากาศ แพ้ไรฝุ่น โควิด โควิด 19 โรคภูมิแพ้ โอไมครอน ไรฝุ่น ไรฝุ่นกัด ไรฝุ่นบนที่นอน ไรฝุ่นศิริราช ไรฝุ่นศิริราชรับรอง